Mô hình
Ở cấp độ 0 (F0): Sản phẩm được chuyển trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng (nhà sản xuất trong trường hợp này có thể là giáo viên, có thể là các hộ nông dân, trang trại, hợp tác xã…).
Ở cấp độ 1 (F1): Sản phẩm từ nhà sản xuất được chuyển đến nhà phân phối rồi đến tay người tiêu dùng.
Nhà sản xuất trực tiếp: là các hộ nông dân, trang trại, hợp tác xã…
Nhà phân phối đồng thời cũng là những người quản trị, rà duyệt đó chính là đội ngũ giáo viên (tranh thủ thời gian nhàn rỗi)
Bên cạnh đó hệ sinh thái của “nguoitutemart.vn” sẽ có cơ chế chính sách cho rất nhiều các cộng tác viên.
Chiến lược phát triển:
Giai đoạn 1: Hoàn thiện ý tưởng dự án (dự án đã được ấp ủ trong nhiều năm và đã đến thời điểm triển khai).
Giai đoạn 2: Hoàn thiện hạ tầng công nghệ (đã xây dựng được 90% hạ tầng công nghệ vận hành online 100% và đã được Bộ công thương cấp giấy phép hoạt động thương mại điện tử).
Giai đoạn 3: Xây dựng bộ máy quản trị công nghệ, quản trị sản phẩm, vận hành, chăm sóc khách hàng (hoàn thành trong tháng 1/2024).
Giai đoạn 4: Hành trình tìm kiếm, rà soát sản phẩm nông sản sạch, đặc sản vùng miền (trong tháng 12/ 2024 hoàn thành 50%).
Giai đoạn 5: Hành trình đem sản phẩm đến với người tiêu dùng và tiếp tục tìm kiếm, rà soát sản phẩm nông sản sạch, đặc sản vùng miền thông qua kênh phân phối “nguoitutemart.vn (từ tháng 11/2024 trở đi).
Hướng tới từ năm 2025 trở đi, nguoitutemart.vn sẽ là một giải pháp mua -bán tin cậy số 1 của các nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc.